26 lượt xem

Bí quyết ăn uống trước và sau khi tập thể dục hiệu quả | Elovi.vn


Những câu hỏi “sau khi tập thể dục nên ăn gì”, “ăn gì sau khi tập thể dục? Hay ăn gì để tránh béo?” Được đặt ra bởi những người yêu thích thể thao, hay những phụ nữ muốn giảm cân. Hãy cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu bí quyết nhé. ăn trước và sau khi tập thể dục.

Chúng ta thường nghĩ rằng kết hợp chế độ ăn uống bình thường với hoạt động thể chất sẽ khiến cơ thể không bị béo. Tuy nhiên, nếu bạn gắng sức và không nạp đầy năng lượng cho cơ thể, bạn sẽ gặp nguy hiểm.

Ăn gì trước khi tập thể dục?

Tùy thuộc vào loại hoạt động thể chất, nếu chỉ đi bộ hoặc chạy nhẹ sau đó Nhanh nó sẽ tốt hơn, nó sẽ đúng Uống một cốc nước trước khi hâm nóng. Nếu vậy Đào tạo sức mạnh caobạn phải ăn một số thực phẩm giàu tinh bột dễ đào như một cái rổ Oatimột khoảng thời gian ngắn bánh mì nướng, một quả chuối hoặc một lát.

Bạn biết thời gian Nếu bạn đi bơi, đừng ăn quá nhiềuvì khi no quá bạn sẽ chết vì ngộ độc thức ăn và bạn sẽ bị nôn.

Dành cho những bạn luyện tập phòng tập thể dục, Cơ thể của bạn cần có khả năng nóng lên. Bạn nên uống nước và ăn nhẹ các loại thực phẩm có trong nó tinh bột, đạm nhạt.

READ  5 kinh nghiệm cho người lần đầu đi máy bay | Elovi.vn

Ăn gì sau khi tập thể dục?

  • Đối với những bạn đang hoạt động, không ăn quá nhiều protein, có thể ăn kèm trái cây, cá và chất xơ như rau củ quả và đừng quên hãy để có nhiều nước cho cơ thể. Tepe Ăn quá nhiều tinh bột và chất đạm sẽ khiến cân nặng tăng lên.
  • Đối với những bạn tập thể dục, cơ thể bị mất nước, vì vậy việc đầu tiên là phải tiếp tục cung cấp cho cơ thể. quốc gia cho cơ thể. Bạn có thể uống Nước hoa quả Giống như nước cam, nó chỉ đơn giản là bổ sung nước và bổ sung đường bột cho cơ thể. Cầm lấy protein nạc trong thịt gà, ức gà, chất béo có lợi cho tim, thực phẩm giàu carbohydrate như bánh mì, bơ. Protein rất quan trọng để duy trì và phát triển cơ bắp. Ngoài ra, nếu bạn chia nhỏ bữa ăn hàng ngày thành 5 đến 6 bữa thì khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ tăng lên.

Ăn gì khi tập thể dục?

Trước khi bắt đầu luyện tập

  • Nên ăn trước 1-2 tiếng và ăn tinh bột nhưng không nên ăn quá nhiều, táo, hạnh nhân, nửa quả óc chó, chuối, khoai tây là những thực phẩm tốt trước bữa ăn. Nếu bạn định tập thể dục trong 1 giờ, hãy ăn bánh mì trứng, bột yến mạch, gạo lứt, đậu đen, khoai tây …

Sau khi thực hành

  • Đối với các buổi tập với cường độ thấp: Sau khi tập thể dục, bạn nên ăn một chế độ ăn uống cân bằng, bao gồm cả protein và chất xơ. 1-2 giờ sau khi dung dịch và uống nhiều nước.
READ  Xem tướng xoáy tóc trên đầu đoán tính cách, vận mệnh chuẩn | Elovi.vn

  • Đối với người tập gym: bạn đốt nhiều tinh bột (nguồn năng lượng cho cơ bắp), chất đạm (thịt, trứng, sữa). Bạn nên ăn thức ăn có nhiều đường bột sau khi hoạt động thể chất 20 đến 60 phút để phục hồi năng lượng cho cơ thể.

Là thực phẩm tốt cho hoạt động thể dục thể thao

Tham khảo thêm các bài viết về sức khỏe trong chuyên mục Sức khỏe và Sắc đẹp hàng ngày.

  • Ít béo
  • Nó chứa nhiều carbohydrate và protein
  • đối mặt
  • Nó chứa rất nhiều nước
  • ika

3 lời khuyên về chế độ ăn uống cho những người đi làm

Bạn có nên uống nước ngọt sau khi chơi thể thao?

Tham khảo sản phẩm:

Trải nghiệm Bách hóa XANH tuyệt vời