7 lượt xem

Thực đơn eat clean 1 tuần giảm cân, chia đều 5 bữa ăn/ngày cho bạn | Elovi.vn

Organica muốn giới thiệu đến bạn danh sách chế độ ăn kiêng trong 1 tuần để giảm cân, chia thành 5 bữa mỗi ngày để giúp bạn giữ dáng.

Thực đơn ăn trắng trong 1 tuần là gì?

Danh mục thực phẩm tuần 1 là chế độ ăn sạch, sử dụng nhiều loại thực phẩm tươi, sạch, trong đó đầu tiên phải kể đến nguồn gốc cacbon. Các món ăn trong bữa cơm 1 tuần với cách chế biến đơn giản, thường giữ được những đặc trưng trong bữa ăn của món ăn.

Thực hiện một chế độ ăn uống sạch trong một tuần trong một thời gian dài sẽ giúp bạn giảm cân, giữ dáng và duy trì cân nặng tốt. Bạn vẫn có thể ăn những món yêu thích hàng ngày, nhưng ngân sách sẽ được điều chỉnh để bổ dưỡng hơn, như chế độ ăn hàng ngày của bạn.

>>> Có thể bạn muốn:

Thông tin lựa chọn và chuẩn bị thực phẩm cho thực đơn ăn trắng tuần 1

  • Chọn trái cây và rau hữu cơ, một nguồn cacbon.
  • Chọn nho và các loại hạt.
  • Ăn nhiều trái cây tươi.
  • Chọn nguồn thịt nạc từ thịt gà, thịt bò, cá và hải sản, …
  • Có trái cây và sữa.
  • Chọn các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, vừng, mắc ca, …
  • Mục đích chính là nấu hoặc hấp, để đảm bảo tất cả các chất dinh dưỡng của thực phẩm, có thể nấu và chiên mà không cần dầu.
  • Tránh sử dụng quá nhiều gia vị, đặc biệt là giảm muối.
READ  Tháp Bà Ponagar Nha Trang – điểm du lịch văn hóa độc đáo | Elovi.vn

Làm thế nào để thực hiện một thực đơn như một chế độ ăn kiêng sạch sẽ trong 1 tuần để giảm cân?

  • Chia thực đơn ăn trắng hàng ngày thành 5 – 6 bữa.
  • Mỗi bữa ăn có 200-300 calo.
  • Có thể uống 2 lít nước mỗi ngày.
  • Đảm bảo tránh đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn chế biến sẵn, đồ hộp, …
  • Không bao giờ bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng.
  • Thực đơn đồ ăn màu trắng nhạt.

Kết hợp chế độ ăn kiêng với kinh phí giảm cân trong 1 tuần để bạn tham khảo

Dưới đây, Organica muốn thông tin cho bạn chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần theo thực đơn, chia thành 5 bữa / ngày.

Bữa 1 tuần theo thực đơn: Ngày 1

  • Bữa sáng: sandwich bánh mì đen, sandwich trứng tráng và salad rau với cà chua bi, tráng miệng với 1 quả chuối và trà thảo mộc.
  • Bữa phụ: 1 ly sữa hạt không đường 100ml.
  • Bữa trưa: 120g ức gà luộc sốt chanh dây, 1 bát cơm gạo lứt và 100g rau luộc.
  • Bữa ăn nhẹ: 1 hộp sữa bò không đường, ăn kèm với 30g hạnh nhân.
  • Bữa trưa: 12g cơm rang, ăn kèm với salad rau.

Bữa ăn theo thực đơn trong 1 tuần: Ngày thứ hai

  • Bữa sáng: bữa sáng đen với bơ đậu phộng và nước ép bơ, tráng miệng và trà thảo mộc.
  • Bữa phụ: 1 ly sữa hạt không đường 100ml.
  • Bữa trưa: Thịt xào hoa Thiên lý, ăn kèm với một bát cơm gạo lứt.
  • Ăn nhẹ: bơ, trộn với mật ong và nước cốt chanh.
  • Bữa trưa: 120 gam pho mát, ăn kèm với 100 gam rau và 100 gam khoai tây.
READ  Tour Đà Lạt 1 ngày | Elovi.vn

Các bữa ăn theo thực đơn trong 1 tuần: Ngày 3

  • Bữa sáng: sandwich nho đen với 2 lát thịt xông khói và salad cà chua bi, món tráng miệng và 1 quả chuối.
  • Bữa phụ: 1 ly sữa hạt không đường 100ml.
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc và 1 bát cơm gạo lứt, ăn kèm với rau luộc.
  • Bữa ăn nhẹ: 100g đu ​​đủ nấu chín và 1 hộp sữa bò không đường.
  • Bữa trưa: 120gr cơm rang, 1 bát cơm gạo lứt và 1 chén súp bí đỏ, tráng miệng và một ít trái cây tươi.

Các bữa ăn theo thực đơn trong 1 tuần: Ngày 4

  • Bữa sáng: salad rau với 30 gam pho mát và 2 quả trứng luộc tráng miệng và trà thảo mộc.
  • Ăn nhẹ: 2 giờ chiều
  • Bữa trưa: Mỳ Ý sốt cà chua và thịt viên, tráng miệng và 1 quả chuối.
  • Bữa phụ: 100g rau luộc gồm: 1 củ cà rốt, 1 quả bí xanh và bông cải xanh.
  • Bữa trưa: thịt luộc khoảng 140g, 1 ly cải xoăn mịn, 1 quả chuối.

Thực đơn ăn trắng trong 1 tuần: Ngày thứ 5

  • Bữa sáng: 1 ly sinh tố dâu tây – chuối – cà rốt và 70g hạnh nhân.
  • Bữa ăn nhẹ: ½ quả bơ, trộn với mật ong và nước cốt chanh.
  • Bữa trưa: salad ức gà – quinoa.
  • Ăn nhẹ: 1 quả táo và 5 quả óc chó
  • Bữa tối: 140g ức gà luộc, ăn kèm với nước sốt mật ong và 10 nhánh măng tây luộc, tráng miệng bằng trái cây tươi.

Các bữa ăn theo thực đơn trong 1 tuần: Ngày 6

  • Bữa sáng: bánh mì nguyên cám cắt nhỏ, cho 50g bơ đậu phộng và 1 quả chuối.
  • Ăn nhẹ: salad dưa chuột trộn sốt mayonnaise.
  • Bữa trưa: Salad cá hồi với một ít cà chua.
  • Bữa ăn nhẹ: ½ cốc sữa đậu nành và một ít nho khô.
  • Bữa trưa: 250g sườn nướng với mật ong và sốt cà chua bi và nước ép bơ.
READ  Ý nghĩa số 3 là gì? Ý nghĩa số 3 theo phong thủy hợp với tuổi nào? | Elovi.vn

Thực đơn ăn trắng trong 1 tuần: Ngày thứ 7

  • Bữa sáng: 1/3 cốc yến mạch trộn với quinoa, món tráng miệng và nửa cốc sữa đậu nành.
  • Ăn nhẹ: 1 quả táo.
  • Bữa trưa: gà và salad quinoa.
  • Bữa phụ: 60g nho khô và 1 hộp sữa bò không đường.
  • Bữa trưa: 150 gram cá tuyết và đậu que, ăn kèm với ½ chén gạo lứt, món tráng miệng và trái cây tươi.

Trên đây là tổng chế độ ăn kiêng trong thực đơn giảm cân trong 1 tuần dành cho bạn, hãy đặt hàng ngay và chúng tôi sẽ sẵn lòng điều chỉnh theo nhu cầu của bạn!

>>> Khuyến nghị thực phẩm hữu cơ làm cho menu eatclean an toàn hơn và hiệu quả hơn